Chứng chỉ Chuyển Đổi Xét Nghiệm

Tại sao phải học Chứng chỉ Chuyển đổi Xét nghiệm?

Theo thông tư từ Bộ y tế, cho đến năm 2021 tất cả các cán bộ nhân viên trong ngành Y tế phải có trình độ từ Cao Đẳng trở lên để đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho Nhân dân. Chính vì vậy, các sinh viên hiện đang theo học Trung cấp các ngành Y dược liên thông lên Cao Đẳng là điều bắt buộc. Đặc biệt là đối với chuyên ngành Xét nghiệm thì cần phải có một trình độ và chuyên môn cao mới có thể nghiên cứu và làm việc tốt được.

Trước năm 2016, các thí sinh đang theo học và đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm thì mới được phép liên thông lên Cao Đẳng Xét nghiệm. Thế nhưng theo như quy định tuyển sinh mới nhất cho phép thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe có thể đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm nếu như đáp ứng được các điều kiện sau:

Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các ngành liên quan đến hệ sức khỏe: Điều dưỡng, Y sỹ trung cấp, Y sỹ YHCT, Hộ sinh.

Thí sinh có Chứng chỉ chuyển đổi Xét nghiệm.

Chính vì thế, nếu Thí sinh đã tốt nghiệp các chuyên ngành sức khỏe khác nhưng muốn liên thông lên Cao Đẳng Xét Nghiệm bắt buộc phải có Chứng chỉ chuyển đổi Xét nghiệm.

[caption id="attachment_2717" align="aligncenter" width="578"]chung-chi-chuyen-doi-xet-nghiem Học Chứng chỉ Chuyển Đổi Xét Nghiệm tại Hà Nội[/caption]

Học Chứng chỉ Chuyển đổi Xét nghiệm ở đâu?

Hiện tại có rất nhiều các cơ sở, trung tâm tư nhân mọc lên nhận đào tạo và cấp Giấy chứng nhận Chứng chỉ chuyển đổi Xét nghiệm. Với giá rẻ, thời gian đào tạo chỉ trong vòng hơn 1 tháng, các cơ sở đó dễ dàng thu hút được các đối tượng thí sinh chưa có kinh nghiệm.

Thế nhưng,

Các Chứng chỉ chuyển đổi được các cơ sở đó cấp hoàn toàn không có giá trị hoặc không chất lượng như của các trường Cao đẳng chính quy khác.

Hôm nay, dhn.edu.vn sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ tuyển sinh uy tín và chất lượng, đảm bảo chất lượng bằng được cấp. Hiện tại Trường Cao đẳng Dược Hà Nội đang tuyển sinh cấp chứng chỉ chuyển đổi các ngành Y dược. Trong đó có cả cấp Chứng chỉ Chuyển đổi Xét nghiệm

Lưu ý khi học Chứng chỉ Chuyển đổi Xét Nghiệm?

Điều đầu tiên phải chú ý đến đó là Địa chỉ uy tín để các sinh viên có thể theo học Chứng chỉ Chuyển đổi một cách yên tâm. Cần phải đến những nơi đào tạo chất lượng thì thí sinh mới có thể nhận được một tấm bằng uy tín khi liên thông lên Cao đẳng.

Và Cao Đẳng Dược Hà Nội 40 Trần Cung là nơi hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó.

Tiếp đến, thí sinh cũng cần phải chuẩn bị kĩ hồ sơ khi nộp đơn xét học Chứng chỉ Chuyển đổi. Một bộ hồ sơ hoàn hảo sẽ giúp cho quá trình xét duyệt của bạn được nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho các thí sinh đặc biệt là đối với những người không ở trong nội thành Hà Nội.

Thời Gian Đào Tạo chứng chỉ chuyển đổi xét nghiệm

03 tháng

Đối Tượng Tuyển Sinh

Y sĩ Trung cấp, Y sĩ YHCT, Hộ sinh

Thời gian cấp Chứng chỉ chuyển đổi Xét nghiệm

Cả thời gian học tập và nhận chứng chỉ là trong vòng 3 tháng. Sau 3 tháng, thí sinh sẽ được nhận Chứng chỉ chuyển đổi xét nghiệm nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:

Đã tốt nghiệp Trung cấp các ngành liên quan đến sức khỏe.

Đảm bảo đủ sức khỏe để học tập trong quá trình.

Đang không trong thời gian chờ thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Khi đã đáp ứng đủ 3 yêu cầu trên, thí sinh hoàn toàn có thể đăng kí theo học Chứng chỉ chuyển đổi Xét Nghiệm

[caption id="attachment_2761" align="aligncenter" width="578"]mau-chung-chi-ktv-xet-nghiem Mẫu chứng chỉ KTV Xét Nghiệm (ảnh học viên)[/caption]

Hồ Sơ Học Chứng Chỉ Chuyển Đổi Xét Nghiệm

  • 01 bộ hồ sơ học sinh – sinh viên (sơ yếu lý lịch) có xác nhận của địa phương.
  • 01 chứng minh thư/thẻ căn cước công dân photo công chứng.
  • 01 giấy khai sinh photo công chứng.
  • 04 ảnh 3x6 và 04 ảnh 4x6 (làm hồ sơ, thẻ học viên và ảnh cấp chứng chỉ).

Địa Chỉ Tiếp Nhận Hồ Sơ

Hotline: 02422399191 – 0961928425

Địa chỉ: Phòng 102 nhà B số 40 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội.

Xem thêm bài viết gốc tại đây: Chứng chỉ Chuyển Đổi Xét Nghiệm

Nhận xét